Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Chương 7

Chương 7: Cuộc gặp gỡ ở bãi cát

Chủ lầu: Bạn trai nhỏ không dính người nữa làm tôi không quen lắm. Vậy nên cũng chẳng có gì để chia sẻ với các bạn.

Tại sao chúng tôi biết nhau á? Năm đó khi được nghỉ hè em ấy ra biển chơi với bạn. Trùng hợp tôi cũng ở đó đi thả lỏng bản thân. Em ấy vẫn háo sắc như bình thường, vừa nhìn thấy tôi đã đứng im tại chỗ.

Tôi không nói ngoa đâu, đúng là em ấy đứng yên đó, tôi nằm trên ghế, em ấy đứng bên cạnh muốn xin WeChat của tôi, rồi lại xin số điện thoại của tôi. Tôi cho rồi em ấy vẫn không đi, đứng bên cạnh tôi líu ra líu ríu như kiểm tra sổ hộ khẩu.

Bạn em ấy giục, em ấy vẫn không đi. Em ấy cứ đứng đó nhìn tôi, nhìn đến tận khi mặt trời lặn, tôi chuẩn bị về khách sạn ăn tối, em ấy cũng đi theo sau tôi.

Bạn nhỏ chẳng phòng bị chút nào, tôi đi em ấy cũng đi, chỉ thiếu mỗi việc về phòng cùng tôi thôi.

Haiz, bạn nhỏ còn biết thẹn thùng đó.

Tôi nói với em ấy tôi muốn về phòng, hỏi em ấy có muốn vào cùng không.

Trong nháy mắt mặt em ấy đỏ ửng, đầu nhỏ lắc như cái trống bỏi rồi chạy ra ngoài.

Tôi nở nụ cười tiêu chuẩn, em ấy còn xoay người lại, lắp ba lắp bắp lớn tiếng hỏi tôi: “Anh ơi... ngày mai anh... ngày mai em…em…em, có thể đi cùng anh không?”

Em ấy cách tôi không xa lắm, đôi mắt mở lớn, nửa người trên đang nói, thời gian như đứng lại. Nhìn xuống nửa người dưới, đôi chân run chẳng khác gì cái động cơ vĩnh cửu, tôi sợ bạn nhỏ mệt nên đồng ý luôn.

Haiz, coi như dẫn bạn nhỏ đi chơi một chút.

Nói thật, tôi cảm thấy bạn trai nhỏ hơi quen, tôi luôn có cảm giác đã gặp em ấy ở đâu đó. Thật ra tôi không phải người nhẹ dạ như vậy.

Chúng tôi đi chơi cùng nhau hai ngày ở đó, em ấy cứ như em trai ruột của tôi vậy, một tiếng “anh ơi” rồi lại một tiếng “anh ơi”, kêu đến mức tôi cứng cả lên. Việc này không trách tôi được, bạn trai nhỏ ưa nhìn, giọng lại còn ngọt, tôi cong như vậy, làm sao có thể không có cảm giác được? 

—— đường phân cách 2019. 12. 11

【Huhuhuhu ngọt quá! Mị cũng muốn có bạn trai nhỏ như vậy!!! Còn nữa, chỗ quen quen là như thế nào vậy! Chủ lầu đừng giả bộ nữa! Thật ra ở chỗ chúng tôi không nhìn thấy, ngài đã muốn bị người ta dính rồi đúng không??? 】

【Bạn trai nhỏ của chủ lầu đáng yêu quá đi! Chỉ những đứa con trai đáng yêu như vậy mới dám chủ động theo đuổi người khác thôi! Xấu như mị thì chỉ dám lén lút thầm mến người ta. Haiz 】

【Tiếp tục phát kẹo! Chúng tôi chờ chủ lầu!!! 】

Chủ lầu: Sau khi về, ngày nào em ấy cũng nhắn tin cho tôi, không phải mấy tin nhắn cợt nhả đâu. Lúc trước bạn trai nhỏ vẫn hơi rụt rè đối với tôi.

Ngày nào em ấy cũng chia sẻ mấy chuyện vụn vặt hàng ngày với tôi, nhắn xong còn hỏi tôi đang làm gì. Tôi cũng lười phản ứng mấy tin nhắn thiếu dinh dưỡng như thế này.

Đôi khi em ấy cũng gửi mấy cái meme, đều là mặt của em ấy. Có cái cười, có cái khóc, có cái tức giận, còn có cả quyến rũ.

Dù thế nào đi chăng nữa, sau khi em ấy gửi tôi cũng phải nhắn lại một câu: “Mấy vẻ mặt này đừng bao giờ gửi cho ai khác.”

Tôi rất chính trực, tiện tay bảo vệ luôn em ấy, nhỡ có biến thái làm mấy chuyện không thể miêu tả với ảnh của em ấy thì sao, quá buồn nôn.

Nói chuyện được một thời gian, giữa một đống tin nhắn vô nghĩa kể trên em ấy còn gửi cho tôi “hàng lậu”. Tôi không đồng ý, một người 18, một người 26. Là trâu già gặm cỏ non đấy.

Bạn nhỏ có nhiều tật xấu, dễ khóc, lại còn phản nghịch.

Đm, cụm từ này, đã bao lâu tôi chưa thấy rồi nhỉ?

Tôi từ chối em ấy, sau đó em ấy không nhắn tin với tôi nữa. Chẳng lẽ tôi lại không lo em ấy sẽ làm mấy chuyện điên rồ ư? Ngày nào tôi cũng để ý vòng bạn bè* của em ấy. Vô cùng tập trung vô cùng chăm chú.

*vòng bạn bè: tựa như trang cá nhân facebook bên mình.

Nào là “Trời rất tối, tôi cũng rất mệt.”

“Tình yêu rốt cuộc là gì vậy, vừa rắc rối vừa phức tạp.”

“Giọt mưa lành lạnh rơi trên mặt tôi, tôi cảm thấy mưa lạnh. Nhưng tim tôi cũng lạnh.”

Chờ một chút.

Văn vẻ thì tàm tạm nhưng kì quái thì là thật.

Có phải tôi nên chủ động nhắn tin cho em ấy không?

Tôi trực tiếp gọi điện thoại cho em ấy.

Tôi vừa nói “Này”, bạn nhỏ bên kia đã bật khóc, còn nấc một cái.

Em ấy nói: “Anh ơi, anh... huhu... anh không phải của em... giọng nói hay như vậy lại không thể gọi tên em... huhuhu... hức.”

Tim của tôi nhũn hết rồi.

Mẹ nó, em ấy quá đáng thương, tôi cũng tự tưởng tượng ra dáng vẻ nước mắt như mưa của em ấy.

Tôi không nhịn được hỏi em ấy: “Vẫn muốn ở cùng một chỗ với tôi à?”

Đm, chúng tôi cứ như vậy ở bên nhau.

——2019. 12. 15

【Bạn trai nhỏ phản nghịch cũng thật đáng yêu! Hu hu, mị cũng muốn yêu đương! 】

【Chủ lầu, ngài cũng tsundere* thật đó. Vậy mà ngài cũng có âm mưu với bạn trai nhỏ của mình! 】

*tsundere: trong nóng ngoài lạnh.

【Đợi post mới của chủ lầu năm ngày vẫn chưa có, vậy mà lại đợi được chủ lầu lộ tài khoản! Mị vừa từ bình luận post cách vách trở về, không thể không nói, bạn trai nhỏ của chủ lầu thật sự rất đáng yêu! ! ! 】

【Mị từ bài post cách vách "Bạn trai lãnh đạm" tới, bên đó có câu nho nhỏ muốn chủ lầu nói! Đầu chó. jpg 】

【Lầu trên đừng thúc giục nữa. Không thấy chủ lầu đã đến post cách vách xin lỗi rồi à? Ha ha ha ha ha ha 】

【Thiếp vừa trở về lần thứ hai từ post cách vách, sửa chữa lời nói chủ lầu: Là trâu già gặm trâu non! 】

1 nhận xét: