Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Chương 8

Chương 8: Lộ sạch tài khoản

Chủ lầu: Ơ kìa, không phải như vậy. Tui còn phải đi học. Đại bảo bối rất chu đáo mua cho tui một cái lều với một cái lều mô hình.

Lều là nơi tui bị giam cầm, còn lều mô hình là phiên bản thay thế của lều.

Khi tui mang theo mô hình thì cũng có nghĩa là đại bảo bối đang giam cầm tui từng giây từng phút. Tuy rằng hai cái này không giống nhau lắm, thế nhưng cũng có thể thỏa mãn nguyện vọng muốn bị giam cầm của tui!

Hơn nữa! Nếu giam cầm như vậy tui còn có thể đến công ty đại bảo bối ôm ôm hôn hôn nữa đấy.

Mọi người nhìn đó, có phải đại bảo bối rất chu đáo không?

Không chỉ vậy đâu nhé.

Anh ấy còn đặt lều vào phòng, như vậy bất cứ khi nào tui cũng bị đại bảo bối giam cầm, nhưng vẫn có thể ngủ trên giường!

Ngủ trong lều không thoải mái lắm, hơn nữa lúc yêu yêu tui còn không được bắn ra.

Tui nghe rất rõ tiếng thở của đại bảo bối, tê tê, rất mềm mại. Tui hơi xấu hổ, không tiện quấn lấy anh ấy đòi yêu yêu.

Việc này không thể chấp nhận được. Nhưng bây giờ chúng tui có thể ngủ ở giường rồi!

Khà khà, tui yêu đại bảo bối của tui quá!

—— đường phân cách 2019. 12. 04

【Ặc. . , suy nghĩ của bạn trai chủ lầu về việc giam cầm này thật đỉnh! 】

【Giam cầm kiểu này, ha ha ha ha để mị cười một chút! Chủ lầu, mị không có ý gì đâu nhưng kiểu giam cầm của bạn trai chủ lầu rất khả thi đấy! 】

【Có chuyện gì xảy ra ở lầu này thế này? Đây mà là giam cầm à? Mẹ nó, đứa nhỏ này bị lừa rồi! 】{bình luận này bị ẩn vì bị báo cáo quá nhiều lần}

Chủ lầu: Gần đây tui có bài kiểm tra. Dạo này không chơi giam cầm cùng bạn trai nữa. Tui có quá nhiều sách cần đọc! Bình thường tui không chăm chỉ lắm, nhắc đến kiểm tra là lại chảy hai hàng nước mắt. Hu hu hu hu hu hu. Khi nào tui thi xong tui sẽ lại tán gẫu với các chị em, mọi người đừng bỏ tui nha!

—— đường phân cách 2019. 12. 10

Chủ lầu: Tuy rằng mấy ngày nữa là đến kì thi của tui.

Thế nhưng, đột nhiên, ngày hôm nay, khi tui đọc bình luận của các chị em. Tui thấy một bình luận! Chính là của đại bảo bối!

Hu hu hu hu, đại bảo bối chỉ gọi tui là bạn trai nhỏ, trong khi tui rõ ràng là tiểu bảo bối của anh ấy! ! !

Hu hu hu hu, không phải vì đại bảo bối chu đáo nên mới giam cầm tui kiểu đó, chỉ là anh ấy đang lừa tui thôi!

Tui và các chị em đều bị lừa! ! !

Tui muốn tính sổ với đại bảo bối!

Còn nữa, trong vòng bạn bè của tui chỉ có một người đại bại hoại có thể nhìn thấy!

Tui không phản nghịch! ! !

Tui hành văn rất tốt!

Hừ!

—— đường phân cách 2019. 12. 20

【ha ha ha ha mị cũng tìm thấy post giam cầm, bình luận của chủ lầu và bạn trai chỉnh tề một trên một dưới ha ha ha ha! 】

【Bạn trai chủ lầu tự cầu phúc đi. Loại giam cầm này...phải giải thích cho tốt vào đó, nếu không lần này cậu lại phải dùng ghế mát xa với chủ lầu đấy. 】

【Mị mới xem bình luận bên "Bạn trai thích làm nũng", xem hai bài post song song nhau thật sự rất sảng khoái. Cả hai người cũng không bình luận cùng lúc! 】

【Anh sai rồi tiểu bảo bối. Anh không bao giờ lừa em nữa đâu. 】

【Mị nhổ nước bọt, bình luận trên là của bạn trai chủ lầu à? Nhắc cậu một chút, nhanh chuyển “Bạn nhỏ” trong bình luận của cậu thành “Tiểu bảo bối” đi. Cậu không thấy bạn nhỏ đang “hu hu hu” à? 】{ bình luận này bị ẩn vì bị báo cáo quá nhiều lần }

【Cảm ơn lầu trên đã nhắc nhở, tôi sẽ đổi ngay. Các vị anh chị em có thể giúp tôi báo cáo mấy bình luận trên cùng không? Tôi không muốn bạn trai nhỏ biết là sau khi được mọi người nhắc tôi mới sửa bình luận. Bạn trai nhỏ rất nhõng nhẽo, tôi không muốn em ấy lại tìm thấy thêm một “cơ hội” nữa. 】{ bình luận này bị ẩn vì bị báo cáo quá nhiều lần }

Chủ lầu: Đại bảo bối xin lỗi làm tui hài lòng, anh ấy sửa toàn bộ cụm từ “bạn trai nhỏ” trong mấy bài post thành “tiểu bảo bối” rồi nha.

Hừ, anh ấy còn nói nhiều thứ với tui lắm.

Tui đã nghĩ rất lâu, tui đã lén xem lại tất cả bình luận của đại bảo bối.

Sau khi xem xong, tui đã phân tích từ góc nhìn của bản thân mình.

Hình như tui nhõng nhẽo thật.

Tui không thể như vậy được!

Ý định của tui là làm một bạn trai nhỏ ngoan ngoãn nghe lời cơ mà.

Đều là vì tui quá yêu đại bảo bối, tui muốn thay đổi!

—— đường phân cách 2019. 11. 20

Công: Không thể để bạn trai nhỏ tìm thấy cơ hội!

1 nhận xét: