Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Chương 5

Chương 5: Bị nhốt lại

Hu hu hu hu, tui bị đại bảo bối nhốt lại rồi.

Hu hu hu hu.

Không cho tui ra ngoài, còn bảo tui lẳng lơ.

Hu hu hu hu hu hu

—— đường phân cách 2019. 11. 24 ——

【A! Cậu không sao chứ chủ lầu? Chuyện này là thế nào? Tại sao đột nhiên bạn trai cậu lại nhốt cậu lại? 】

【Có phải chủ lầu giấu chúng tôi làm chuyện gì không? Tình huống này hơi bất ngờ. Không phải bạn trai cậu đang đi công tác à? Tại sao lại trở về? 】

【 Một ngày rồi, nếu chủ lầu không nói gì là chúng tôi báo cảnh sát đó. 】

Đừng báo cảnh sát! Tui không sao, khà khà khà.

Đại bảo bối nhốt tui lại, không cho tui đi học, buổi tối còn chủ động lăn giường với tui.

Thật vui vẻ ~

Bây giờ tui đang nằm trên giường, đại bảo bối đang làm việc.

Tui muốn hỏi mọi người tui nên làm gì.

Liên quan đến việc bị nhốt này, hình như đại bảo bối hiểu lầm tui vượt quá giới hạn.

Là vậy nè, mấy ngày trước tui đi massage với bạn cùng phòng.

Đại bảo bối gọi điện cho tui, tui ừ ừ a a kêu thoải mái, anh ấy cho rằng tui lăn giường với người khác!

Sau khi đi massage xong tui về nhà ngủ, lúc tỉnh lại mơ màng cảm thấy đại bảo bối đang nằm cạnh tui, tui hơi kinh ngạc, tại sao đột nhiên đại bảo bối lại trở về? Có phải vì nhớ tui không?

Vừa nghĩ như thế, trong lòng tui đã sung sướng nhảy nhót, tui dụi mắt xong mới thấy tóc đại bảo bối rối như tơ vò, trong mắt còn có tơ máu, quần áo thì đầy nếp nhăn.

Lần đầu tiên tui thấy đại bảo bối suy sụp như vậy, trong chốc lát lòng tui đã nhói lên rồi, tui muốn ôm đại bảo bối một cái.

Tui cau mày, ngồi dậy: “Đại bảo bối, anh làm sao...”

Tui chưa nói hết đại bảo bối đã nắm cằm tui, vừa thô lỗ vừa bá đạo, nói một tràng.

???

Cảm giác đau lòng của tui đột nhiên biến mất.

Vậy đó, tui bị đại bảo bối nhốt lại.

Haiz.

Thật sự là bị nhốt lại.

Cửa phòng của tui bị anh ấy khóa, không thể mở từ bên trong.

Tui gõ cửa muốn anh ấy yên tâm để tui ra ngoài.

Anh ấy nói người ngoại tình không có tư cách yêu cầu.

Lại là ngoại tình...

Tui ngoại tình bao giờ?

Thế nhưng đại bảo bối ... đại bảo bối không phải là loại người thích nói xấu người khác.

Chẳng lẽ, tui thật sự ngoại tình à?

Tui nghĩ thật lâu cũng không biết tui ngoại tình lúc nào. Không thể làm gì khác, tui gửi tin nhắn WeChat* cho đại bảo bối.

* WeChat là một ứng dụng đa mục đích: gửi tin nhắn, phương tiện truyền thông xã hội và thanh toán di động Trung Quốc được Tencent phát triển.

Đại bảo bối bảo anh ấy phục tui rồi!

Nhưng anh ấy phục tui như thế này: “Bản thân mình lẳng lơ còn cần tôi nhắc em lẳng lơ lúc nào?”

Bây giờ mỗi khi nghe thấy chữ “lẳng lơ” là tui lại căng thẳng.

Haiz, hình như đại bảo bối vô cùng khó chịu.

Anh ấy gửi cho tui một đoạn ghi âm: “Tiểu bảo bối. Trừ em ra, tôi đã gọi ai khác là bảo bối chưa? Còn em thì sao? Em đã làm gì? Tiểu bảo bối? Tôi nhổ vào.”

Giọng anh ấy hơi ê ẩm.

Tui nghe được tiếng nén khóc của đại bảo bối, giọng nói cũng nghẹn trong cổ họng.

Loại âm thanh này rất quen thuộc với tui, vì tui thường khóc.

Đại bảo bối, đại bảo bối nhất định đang hiểu lầm tui.

Thế nhưng tui phải biết nguyên nhân, vậy mới có thể giải quyết vấn đề giữa tui và đại bảo bối.

Tui gửi cho đại bảo bối rất nhiều tin nhắn.

Phải như vậy đại bảo bối mới nhắn lại cho tui.

Gõ chữ còn bị sai chính tả.

Biết rõ vấn đề, tui lập tức muốn giải thích.

Tui gõ cửa gọi anh ấy.

Anh ấy không để ý tới tui, ban đầu tui chỉ hu hu khóc, sau đó là gào lên.

Lúc đầu là khóc không ra nước mắt, sau đó là khóc thật.

Đại bảo bối mở cửa phòng ra.

Tui nhìn thấy đôi mắt đỏ ngầu của đại bảo bối, anh ấy cũng khóc.

Mắt tui đỏ hoe, nước mắt vẫn còn đọng lại trên mi.

Tui vừa giả bộ đáng thương định giải thích với anh ấy, anh ấy đã ôm chầm lấy tui.

Làm chuyện không thể miêu tả với tui.

!!!!

Thật thoải mái! Bị hiểu lầm mà vẫn được yêu yêu à?

Sau khi làm chuyện không thể miêu tả, đại bảo bối nói: “Phạm vi di chuyển của em sau này chỉ giới hạn trong nhà. Có thể đi hết mọi ngóc ngách trong nhà, nhưng không được ra khỏi cổng. Ngay cả đi học cũng không.”

Tui kinh ngạc: “Nếu không đi học thì em ở nhà làm gì?”

Đại bảo bối liếc tui một cái, khóe miệng nhếch lên, lần này đúng là cười lạnh rồi, anh ấy nói: “Em không phải chưa được thỏa mãn còn gì? Mỗi ngày ở nhà chờ tôi, tôi thỏa mãn dục vọng của em, không phải rất tốt sao?”

Miệng tui há thành chữ O, đột nhiên tui không biết có nên giải thích việc này hay không.

Tui bị đại bảo bối nhốt lại thật à?

Thật hưng phấn!

Haiz, vậy nên bây giờ tui đang xoắn xuýt không biết có nên giải thích với đại bảo bối hay không.

Đây là lần đầu tiên tui bị người khác giam cầm.

Đại bảo bối đúng là đại bảo bối tui yêu nhất, tui thật sự vô cùng kích động!

Thế nhưng nếu tui không giải thích, đại bảo bối sẽ vô cùng khó chịu.

Thôi, tui vẫn nên giải thích.

Sau khi giải thích xong lại tìm cơ hội để anh ấy giam cầm tui.

—— đường phân cách 2019. 11. 25

Khà khà khà, tui bị giam cầm.

—— đường phân cách 2019. 11. 27

【Giam cầm? Quỷ gì vậy? Mị có cần báo cảnh sát không? Đây là việc hai bên tình nguyện đúng không. 】

【ĐM, mị không tin. Có phải chủ lầu chỉ ở nhà chờ vào thứ bảy chủ nhật xong lại nói là bị nhốt có đúng không! 】

【Ặc, cho mị yếu ớt hỏi một câu, bạn trai chủ lầu lại bị ép khô à? 】

11 nhận xét:

  1. Ỏ cưng ghia á UwU Team có pass trước sướng vậy á =)))))

    Trả lờiXóa
  2. Quần chúng nhân dân sẽ phẫn nộ vì cô =)). À đoán xem tui là ai nào

    Trả lờiXóa
  3. Hơm cần đoán cũng biết =)))) Là đại thần nào đó tui ôm đùi chứ giề :v

    Trả lờiXóa
  4. Biết thân biết phận ghê cơ á =)). Ôm đùi kiểu giề mà tui toàn thấy trèo lên đầu tui ngồi hoài à. Bảo bảo thật đáng thương

    Trả lờiXóa
  5. Ủa, ai dám leo lên đầu cô ngồi đâu 🥺 Tui vô tội, nồi này tui không nhận 🤧

    Trả lờiXóa
  6. Nồi này cưng không muốn nhận cũng phải nhận muahahahahaha

    Trả lờiXóa
  7. Tui hong nhận đâuuuuuuu, ném nồi lại cho cô 🤧

    Trả lờiXóa
  8. Cô ném nồi lại, tui khóc cho cô xem 🥺

    Trả lờiXóa