Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Chương 4

Chương 4: Đầu tôi xanh rồi

(giải thích tên chương: “xanh” ở Trung cũng có nghĩa như “bị cắm sừng” ở Việt Nam, ý chỉ bị người yêu phản bội)

Chủ lầu: Thích á? Một hai ngày đầu thì còn thích, nhưng nếu là mỗi tối thì cơ thể tôi không chịu được, tôi còn phải đi công tác.

Thận Bảo không có tác dụng, sênh ca một buổi tối.

Tại sao tôi lại không biết kiềm chế như vậy? Bình thường tôi hai ba ngày một lần là cùng.

Vậy nên tôi nghĩ là bạn trai nhỏ bỏ thuốc tôi, nhưng em ấy không thừa nhận.

Thận Bảo tôi không uống, nhưng tôi ăn thức ăn ngoài em ấy đặt.

Ai biết được em ấy có lén lút bỏ mấy thứ bán bên ngoài vào trong hay không?

Sau khi ăn xong, cả tối tôi đều cảm thấy như bị lửa đốt trong lòng, làm gì cũng không xong hết.

Bạn trai nhỏ chưa câu dẫn thì tui đã có phản ứng.

Cúc áo ngủ cũng không chịu cài, trực tiếp ngồi lên đùi tôi, cắn tôi như một con chuột nhỏ.

Tôi bị em ấy cắn ướt cả mặt rồi em ấy vẫn chưa hài lòng, còn chuẩn bị khuôn mặt ngòn ngọt nho nhỏ của em ấy để tôi cắn.

Cứ cắn như vậy lên đến giường.

Làm xong một lần rồi tôi vẫn không muốn thả cái mông của bạn trai nhỏ ra.

Lúc này tôi mới nghĩ đến thức ăn ngoài em ấy đặt, không biết là có thuốc gì bên trong.

Bạn trai nhỏ của tôi hơi hoang mang, vừa hôn tôi rồi ôm tôi, lại còn giận dỗi hướng cái mông về phía tôi. Vừa nhìn thấy đã biết là đang chột dạ.

Tôi thật sự rất muốn cười.

Đâu phải là chỉ khi uống thuốc tôi mới “được”?

Tôi thỏa mãn mọi mong chờ của bạn trai nhỏ, triền miên cả một buổi tối, bạn trai nhỏ nói không bao giờ muốn “làm” nữa, muốn trở thành một người đàng hoàng, tôi mới bỏ qua cho em ấy.

Thật sự thì tôi chưa đã thèm, thuốc bạn trai nhỏ hạ quá mạnh, lúc tỉnh dậy tôi vẫn còn cứng.

Tôi vốn muốn thỏa mãn em ấy tiếp, làm em ấy vui vẻ, nhưng tôi lại phải đi công tác, không thể tiếp tục thỏa mãn em ấy.

—— đường phân cách 2019. 11. 18 ——

【Đây là Thận Bảo kế tiếp đúng không? Mị biết chắc là cái eo của chủ lầu không thể nghỉ ngơi mà ha ha ha! 】

【Bỏ thuốc cái quỷ gì vậy! Bạn trai nhỏ của chủ lầu mua ở đâu vậy, mị cũng muốn mua! *Đầu chó. jpg* 】

*Meme đầu chó:

Description: 1137 hình ảnh đẹp nhất về cậu vàng memes (doge) trong 2020 | Hài ...

【 Chậc chậc chậc, bro, rõ ràng là cậu thèm cơ thể người ta! Lại còn bảo là làm người ta vui vẻ! Chậc. 】

Chủ lầu: Đi công tác năm ngày, mỗi tối bạn trai nhỏ đều gọi video với tôi, lúc nào cũng phát mấy âm thanh “moa moa moa” ở bên kia màn hình, làm tôi cảm thấy như kiểu em ấy đang hôn lên mặt tôi.

Em ấy còn muốn tôi “moa moa” lại.

Màn hình điện thoại hơi bẩn. Nhưng bạn trai nhỏ của tôi rất quấy, tôi không thể không hôn tượng trưng một cái. Em ấy lại vui vẻ thơm lại một cái.

ĐM, đôi khi việc có một bạn trai nhỏ thích quấy rầy cũng thật hạnh phúc.

—— đường phân cách 2019. 11. 22 ——

Hôm nay là ngày thứ 6 tôi đi công tác, 5 giờ rưỡi chiều là hết giờ học của bạn trai nhỏ, buổi tối em ấy không có lớp.

Bây giờ là 11 giờ đêm, tôi nằm trên giường, bạn trai nhỏ của tôi vẫn chẳng gửi cho tôi tin nhắn nào.

Tôi hơi khó chịu.

—— đường phân cách 2019. 11. 23 ——

Thật ngại quá, nếu tiếp đây tôi có ghi sai chính tả thì mong mọi người thông cảm.

Tôi đi suốt đêm về nhà.

Tôi nằm trên giường, sợ em ấy gặp phải nguy hiểm nên gọi cho em ấy một cú điện thoại.

Em ấy bắt máy rất nhanh, bên kia hình như rất ồn.

“Ôi đm, thật thoải mái. Anh trai, cậu xem này...”

Âm thanh này rất thô, tôi chưa nghe qua bao giờ. Tôi cũng không để ý, bởi vì tôi nghe thấy tiếng ư ư a a của bạn trai nhỏ, cùng với âm thanh thì thầm trên giường tựa như một kẻ trộm, em ấy nói: “A a, thật thoải mái. Ưm~ Mạnh hơn một chút..Ư...”

****, có phải tôi bị cắm sừng rồi không?

Có phải là vì tôi đi công tác nên không thể thỏa mãn dục vọng của bạn trai nhỏ???

Bây giờ là 12 giờ, trợ lý tôi đang lái xe.

Không phải tôi cố ý gọi hắn dậy, lúc gõ mấy chữ này với các bạn tay tôi đang run rẩy.

Tôi không khởi động được xe.

Hiện tại tôi chỉ muốn nhốt thằng nhóc đó lại.

—— đường phân cách 2019. 11. 23 ——

【Mị vẫn theo từng bài post của chủ lầu, ngọt vô cùng. Nhìn thấy mấy câu chuyện của chủ lầu mị lại thêm tin vào tình yêu. Về sau có chuyện gì xảy ra vậy? Bị cắm sừng rồi? Mị không tin!!! 】

【ĐM! Thật kích thích, chủ lầu bây giờ thế nào rồi? Mị con mẹ nó vừa đuổi kịp hiện trường phát sóng trực tiếp, vẫn là bị cắm sừng thật à? 】

【 Haiz, buổi tối mị cũng không ngủ được. Nếu chủ lầu có chuyện gì việc đầu tiên nhớ nói với bọn mị. Mị gấp chết mất. Nói thật, mị cũng không tin. Mị muốn biết kết quả. 】

2 nhận xét: