Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Chương 2

Chương 2: Thuốc bổ thận

Hỏi: Có một người bạn trai thích làm nũng là một trải nghiệm như thế nào?

Thuốc xổ: Bị ép khô

———— đường phân cách 2019. 11. 15 ————

【Đm! Đây chính là ngôn ngữ như hổ như sói! Mong chủ lầu kể chuyện của cậu! 】

【Tại sao làm bạn trai thích làm nũng sẽ ép khô chủ lầu? Chủ lầu là nam hay nữ ? 】

【Đoán mò chủ lầu là nam! 】

Chủ lầu: Nam, đã đi làm. Bạn trai đang học đại học, tinh lực dồi dào. Tôi làm gì có chuyện gì để kể? Em ấy mỗi ngày đều quấn lấy tôi bảo “muốn”. Không cho thì khóc, khóc một chút mắt đã sưng hết lên rồi. Làm tôi cảm thấy muốn dâng cả cái mạng cho em ấy. Gần đây tôi đã mua lọ Thận Bảo*, còn chưa ship tới, khi cần tôi sẽ để nó ở nơi dễ thấy nhất, mong là em ấy có thể hiểu.

*một loại thuốc bổ thận

———— đường phân cách 2019. 11. 15 ————

【Vậy mà chủ lầu lại giải thích! ! ! ! A a! ! 】

【Thật ngại quá mị hiểu lầm, mị cho rằng chủ lầu ở phía dưới, mị còn xoắn xuýt tại sao chủ lầu lại bị ép khô, hưởng thụ thôi không được à? Ôi cái mặt tôi. 】

【Thận Bảo là cái quỷ gì! Chủ lầu, hai ngày đã qua rồi! Thận Bảo có tác dụng không? 】

Chủ lầu: Không ngờ rằng tôi chỉ tùy tiện trả lời câu hỏi cũng có thể có nhiều người thúc giục như vậy.

Bình tĩnh đừng nóng. Thận Bảo không có tác dụng, tôi quên mất bạn trai vừa lên đại học của tôi đến “durex” là gì cũng không biết. Đương nhiên là em ấy biết BCS là gì, không phải và cũng sẽ không là loại người sẽ đem giấy ở nhà hàng lên xe muốn tôi làm một nháy với em ấy.

Tiếng Anh của em ấy không tốt lắm, không biết đó là gì. Em ấy cầm chiếc lọ chạy về phía tôi, mắt đỏ hoe hỏi có phải sức khỏe tôi có vấn đề hay không.

Làm sao có vấn đề được? Tôi nói với em ấy đó là thuốc bổ thận, em ấy lập tức đỏ mặt muốn đại chiến cả đêm với tôi.

Haiz.

Nửa tiếng trước em ấy còn lo lắng bắt tôi uống một đống thuốc bổ thận. Rất chu đáo rót cho tôi một cốc nước.

Tôi không uống, đừng nghĩ nhiều. Thận tôi không có vấn đề.

Nhưng tôi muốn giải thích một chút. Không phải tôi không “được” mà là mỗi ngày tôi đều phải làm mấy lần, là đàn ông chắc cũng chẳng ai chịu được. Dù sao tôi cũng không phải đứa bé vắt mũi chưa sạch, còn phải đi làm.

Bạn trai thích làm nũng của tôi không chỉ giỏi việc làm nũng mà việc tiêu tiền cũng rất giỏi. Cái gì em ấy cũng dám mua, lúc trước em ấy còn mua cho tôi một cái ghế mát xa cực lớn, thật sự là rất lớn, là loại cả 5 người có thể ngồi cùng lúc ấy. Em ấy đặt làm riêng. Chắc mọi người không cần biết giá tiền đâu đúng không? Đoán mò thôi cũng biết được cái ghế này mất bao nhiêu tiền.

Tôi mắng em ấy hai câu để em ấy dừng hẳn việc mua mấy thứ vô dụng này, trong nhà cũng không có chỗ để.

Vậy mà mắt em ấy đỏ lên ngay lập tức, nói với tôi là em ấy mua cái ghế này để tôi có thể “kéo dài” cả một buổi tối.

Bởi vì tôi lấy cớ là đau hông để tránh cái mông của em ấy.

Em ấy muốn tôi dùng ghế mát xa lúc quan hệ với em ấy.

Tôi cũng không biết nói gì nữa.

Ghế mát xa có thể dùng như vậy à?

Bạn trai nhỏ quá dính người, tôi lại không nhịn được phục vụ em ấy một lần ở ghế mát xa.

Dùng xong lần này tôi lập tức để nó vào nhà kho, loại ghế mát xa cực lớn này tặng đi e là cũng chẳng ai muốn.

Tôi nói với em ấy tôi muốn trả lại.

Em ấy lập tức cảm thấy khó chịu. Mỗi ngày em ấy đều không muốn giao tiếp với tôi, vậy nhưng từ sáng tới tối em ấy vẫn quấn lấy tôi “muốn”. Không cho thì em ấy lại xoay người im lặng chảy nước mắt.

Tôi lại mềm lòng, hằng đêm sênh ca.

———— đường phân cách 2019. 11. 17 ————

【! ! ! ! ! Hai ngày! Thuốc bổ thận hai ngày đã đến! Vậy là vì chuyện ghế mát xa này nên chủ lầu mới nhớ tới việc mua thuốc bổ thận à? Hàng đêm sênh ca. Bạn trai nhỏ đáng yêu như thế, có phải chủ lầu rất thích không? 】

【Sau đó thì sao sau đó thì sao! ! Lần này chủ lầu lại bị quấn lấy à? ? ? ? A, tại sao mị lại đột nhiên muốn xem trực tiếp nhỉ! ! ! 】

【Ghế mát xa dành cho 5 người. Ha ha ha ha, thật là một yêu tinh nhỏ biết quấy rối! 】

【Mị muốn biết có phải sau khi việc thuốc bổ thận không có tác dụng chủ lầu lại phải mỗi ngày làm việc không thể miêu tả với bạn trai nhỏ hay không. 】

3 nhận xét:

  1. Một ông muốn hàng đêm đại chiến 300 hiệp, 1 ông e ngại tuổi già sức yếu nhưng cực kỳ mềm lòng. Đụ má tuyệt phối =)))))))))

    Trả lờiXóa
  2. Cặp này mắc cười quá trời luôn ấy

    Trả lờiXóa