Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Chương 1

Chương 1: Bị ép khô

Hỏi: Có một người bạn trai lãnh đạm là một trải nghiệm như thế nào?

Đáp: Không mời mà tới. Không có bạn trai lãnh đạm, chỉ có yêu tinh nhỏ không biết cầu tiến.

Bạn trai tui lớn hơn tui 8 tuổi. Tui 18, anh ấy 26. Không biết có phải vì lớn tuổi hay không. Đối với phương diện “này” anh ấy chẳng có ham muốn gì. Lần nào cũng để tui câu dẫn.

Một khi tui câu dẫn, bạn trai tui sẽ lại thương thương tui.

―― đường phân cách 2019. 10. 25

Không phải trâu già gặm cỏ non! Là trâu già gặm trâu non. Tui cũng đã là một con trâu nhỏ rồi.

Mấy chị gái để tui kể chút kinh nghiệm thực tế cho.

Thật ra cũng không có gì, chỉ có khóc thôi, không cho thì khóc.

Bạn chỉ cần khóc đỏ hoe cả mắt vô cùng đáng thương, bạn trai nhìn thấy sẽ đau lòng, đương nhiên sẽ muốn làm chuyện “không thể miêu tả” với bạn.

Nói về câu dẫn, tất nhiên không thể cứ thế mà câu dẫn được.

Phải có một thời cơ thích hợp.

Vừa tuần trước, tui nhầm giấy ăn thành BCS. Thật sự là không phải vì tui ngớ ngẩn, mà là vì tụi nó thật sự quá giống, vậy nên tui lén lén lút lút trộm hết năm tờ giấy ăn mà nhân viên đưa.

Trộm xong tui lại sờ sờ cái cái túi nhỏ căng phồng của mình, ít nhất thì lúc đó tui vẫn siêu siêu vui vẻ.

Tui muốn nháy năm phát trên xe với đại bảo bối. Tuy rằng không đến mức đó, thế nhưng!!! Nếu như các chị có thể tìm thấy BCS trong nhà hàng thì đương nhiên sẽ thuận lý thành chương* yêu yêu cùng bạn trai của mình rồi, bao để tận tay, nếu bạn trai còn từ chối thì có nghĩa là anh ta không “được”. Cho nên, đây cũng là một thời cơ.

*: thuận theo lý thuyết nên làm vô cùng thuận lợi, đại ý là thuận lợi.

Nhưng cái thời cơ này đối với tui lại không sử dụng được.

Đại bảo bối xé cái bọc đựng BCS ngay trước mặt tui, lúc đó tui còn thẹn thùng, mặt nóng như phát sốt, tay nhỏ luống cuống kéo kéo cổ tay áo đại bảo bối, lắp ba lắp bắp nói: “Bao, bao...chỉ khi cần dùng thì mới...”

Tui chưa nói hết câu thì đã thấy giấy ăn trắng trắng bên trong hộp.

Toàn bộ thế giới quan của tui đều sụp đổ. Tui không thể nào tin được. Đại bảo bối còn thêm dầu vào lửa, anh ấy nói: “Sao vậy? Muốn gói lại à?”

Thật ra gói lại cũng được.

Nhưng đại bảo bối là người đứng đắn, tui không dám nói.

Thấy năm nháy của mình đi tong, tui chỉ có thể hỏi đại bảo bối có muốn làm một nháy không.

Nhưng đại bảo bối chỉ chỉnh ghế lại cho tui, sau đó cài dây an toàn cho tui rồi đưa tui về nhà.

Sau khi về nhà, đại bảo bối vào thư phòng làm việc.

Bên trong áo ngủ là cơ bụng lúc ẩn lúc hiện.

Các chị em, thời cơ của tui lại tới nữa rồi.

Có phải đại bảo bối đang câu dẫn tui không!

Vậy nên tui lại ngồi lên đùi anh ấy, hôn hôn môi anh ấy.

Hôn xong tui vẫn chưa thỏa mãn lắm, lại cố ý sờ sờ cơ thể anh ấy, từ trên xuống dưới, còn bóp cái cơ bụng kia một cái. Cảm giác cực kì tốt nha.

Tui tìm tới “nơi không thể miêu tả” của đại bảo bối.

Đại bảo bối quả nhiên cứng rồi!

Nhưng việc cứng và việc yêu yêu là hai việc khác nhau.

Cho nên đến lượt tui câu dẫn đại bảo bối.

Đến đoạn này tui muốn nói một câu, các chị em nhất định phải biết làm nũng!

Loài sinh vật bạn trai này rất cả tin, làm nũng một chút là việc gì cũng có thể.

Vì vậy tui ôm cổ đại bảo bối làm nũng nói: “Anh ơi, thương thương em đi mà!”

Trái một tiếng anh ơi, phải một tiếng thương thương em.

Đại bảo bối không thể kiềm chế được!

Cho nên, thật ra chả có bạn trai nào lãnh đạm cả!

———— đường phân cách 2019. 10. 25 ————

【Wtf, chủ lầu thật lẳng lơ, thật ra mị cũng có chút không kiềm chế được. Chủ lầu bảo đại bảo bối là bạn trai của mình. Vậy có phải chủ lầu là tiểu bảo bối không? 】

【 Sau khi xem xong mới để ý tới cụm “trâu già gặm trâu non”. Vậy nên chủ lầu là con trai à? Đm, con trai thời nay còn hơn cả con gái chúng ta ư? Một tiếng anh ơi rồi lại một tiếng chị ơi. Nếu mị có JJ* thì mị cũng đã cứng luôn rồi. Bạn trai chủ lầu e là không phải lãnh cảm đâu, có khi là sợ bị cậu ép khô đó 】

*JJ: chính là bộ phận đó đó của các bạn nam ý :v

【Chủ lầu là nam phải không, là nam thật đúng không? Bảo sao đáng yêu như vậy. 】

Chủ lầu: Tui lại tới rồi đây. Đúng, tui là tiểu bảo bối, bạn trai tui là đại bảo bối. Bọn tui đặt biệt danh cho nhau. Cho nên tui gọi bạn trai tui như vậy.

Nhưng lần này tới tui có chút chuyện muốn nói.

Tui thấy có tỷ tỷ hỏi có phải tui ép khô đại bảo bối không.

Lúc đầu tui cũng không để trong lòng đâu, nhưng tối qua, đại bảo bối chỉ làm một nháy với tui.

Tui không hài lòng lắm, một lần sao thỏa mãn được tui!

Vậy nên tui lại làm nũng.

Đại bảo bối nói, "Khi nào tỉnh dậy thì làm tiếp."

Được rồi, vì đại bảo bối đã đảm bảo nên tui đi ngủ.

Mặc dù lúc tui ngủ dậy là nửa đêm nhưng tui vẫn rất tỉnh, muốn hoàn thành ước định cùng đại bảo bối.

Vậy mà đại bảo bối lại nói với tui là: “Lớn tuổi rồi, đau thắt lưng!”

Huhuhuhu, có phải đại bảo bối bị tui ép khô rồi không! Tui không muốn đâu! Các chị em ơi tui phải làm gì đây!

3 nhận xét:

  1. Ngay chương đầu em thụ cực phẩm mọng nước ngọt mềm đã ra trận rồi =))))))))Tui là bồ ẻm tui cũng muốn thịt =))

    Trả lờiXóa
  2. (人 •͈ᴗ•͈) ,cảm ơn chủ nhà ...
    Chà ,công quân khác luôn muốn ' nhưỡng nhưỡng ' tiểu thụ ,công quân này lại bị thụ ép khô ...
    Haha

    Trả lờiXóa
  3. Ép tới khô lun😂😂

    Trả lờiXóa