Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[ĐOAĐ] Chương 24

41.  

Tập đầu tiên của show kết thúc rất nhanh chóng, cuối cùng tổ Lương Nhung là tổ duy nhất thu hoạch được toàn bộ nguyên liệu, thành công đạt hạng nhất.

Một tuần nữa mới đến ngày quay tập 2, trong thời gian này tổ tiết mục sẽ cắt tập 1 thành nhiều video nhỏ, đăng lên các trang mạng, tiến hành giữ nhiệt cho chương trình.

Tống Ninh bận bịu cả ngày không có xem điện thoại di động, mãi đến tận khi tan tầm, Lương Nhung mới nhắn tin hỏi "Em đã thấy tin tức chưa?" Lúc này cậu mới nhớ ra.

Tống Ninh chuẩn bị tâm lý rất lâu, cậu không lo lắng rằng biểu hiện của cậu sẽ bị mọi người ghét bỏ, chỉ sợ quan hệ của hai người sẽ bị lộ ra, ảnh hướng đến sự nghiệp của Lương Nhung, dù sao người dùng weibo hiện tại cũng không hề ít.

Tống Ninh hít sâu hai cái, mở ra weibo, kết quả nhìn thấy hot search đầu tiên là:

"Lương Nhung yêu sớm".

42.

Tống Ninh trước tiên đem đoạn video dài ba phút ra xem, có hai đoạn ngắn liên quan đến Lương Nhung cùng Tống Ninh.

Đoạn thứ nhất là Lương Nhung đi lấy trứng gà trong nông trại của nam diễn viên kia, một đoạn khác là đoạn đối thoại ở trên bàn cơm về chuyện năm mười sáu tuổi, sau khi nói xong hai người liền nhìn nhau cười.

Tổ tiết mục rất tri kỷ mà tặng cho hai người thêm ánh sáng hồng hồng tim bay bay, đến Tống Ninh cũng nhìn ra tim của cậu trong video đang đập thình thịch.

Tống Ninh tưởng lần này đùa lớn rồi, vội vã tay run run nhấn vào hot search "Lương Nhung yêu sớm".

[Oa, mười sáu tuổi, mới lên cao nhất đi, này có tính hay không yêu sớm?]

[Lương Nhung bây giờ đã 30, vậy là yêu nhau 14 năm rồi.]

[Phỏng chừng đã sớm đi đăng ký kết hôn rồi.]

[Gia đình sự nghiệp đều ổn định.]

Tống Ninh một mặt mờ mịt, loại này rất giống một cuộc thảo luận về một đôi phu thê già bình thường thôi, chuyện gì đã xảy ra vậy????

43.

Tài khoản weibo của Tống Ninh không có nhiều bài viết công khai, nhưng có vài người biết, không biết có phải do bạn cậu hay do tổ chương trình làm ra.

Trong đó có một acc fan tên là "Nhung ninh ninh" làm cho Tống Ninh chú ý, Tống Ninh bằng trực giác mở trang cá nhân ra.

Vị “Nhung ninh ninh” có hơn mười vạn người theo dõi. Post gần nhất là buổi chiều ngày hôm nay, share video với dòng trạng thái: "Cả hai cùng nhau tốt nghiệp, đã nhanh chóng thành vợ chồng, sau đó mỗi người đều tự bản thân gây dựng sự nghiệp."

Phía dưới bài share là những bình luận đại ý: "Trời ạ đây không phải là muốn công khai sao?"

Còn có không biết ai lộ ra, Tống Ninh đến tham ban Lương Nhung lúc hắn đang chụp ảnh cho một tạp chí, hai người tay nắm chặt lấy nhau, lượt share nhanh chóng đạt 10k, làm cho vô số fan "Ninh Ninh thật đáng yêu" gào thét.

Tống Ninh nhanh chóng lướt xuống, lướt qua vô số truyện đồng nhân các thứ, tìm được bài blog đầu tiên, là năm đó tại buổi lễ trao giải liên hoan phim, Lương Nhung đã nói: "Tôi muốn cảm ơn vị bác sĩ tâm lý, Tống Ninh, cậu ấy đã cùng tôi đi qua ba năm khó khăn nhất của cuộc đời."

Tống Ninh cảm giác mình vừa rơi vào một cái bẫy.

44.

Sau khi về đến nhà, Tống Ninh cùng Lương Nhung xem tin tức. Đêm đó, hai người cũng không màng đến bữa tối, mỗi người cầm điện thoại lên đọc tin tức đến khuya.

Sau khi xem xong Tống Ninh hiểu ra một số đạo lý, có một số việc, cậu không thể nào theo kịp mạch não của người khác.

Tống Ninh để điện thoại di động xuống, kiệt sức nhìn Lương Nhung nói: "Em mệt quá, muốn lên giường ngủ cho lành."

Lương Nhung qua loa gật gật đầu, trong lòng yên lặng nhớ rồi mấy cái tư thế mới.

45.

Mấy ngày sau, hạn quay tập hai liền đến.

Tống Ninh sau lần đó đã có kinh nghiệm hơn, không còn lo lắng nhiều nữa, chỉ lo quan hệ hai người bị lộ ra.

Mà bây giờ, sau mấy ngày trải qua đống fanfic, nỗi lo của Tống Ninh hiện tại đã giảm đi rất nhiều, thậm chí còn chủ động ân ái trước mặt ống kính, trước khi đi còn đeo chiếc đồng hồ nạm đầy kim cương mà Lương Nhung đã tặng.

Lương Nhung lần này rất vui, cũng từ trong ngăn kéo lấy ra một chiếc y hệt. Tống Ninh lúc này mới phát hiện ra đây là đồng hồ cặp.

Vì vậy khi hai người xuất hiện, mọi người liền lập tức im lặng.

46.

Nhóm khách quý ngồi vây quanh tại bếp lò một bên tán gẫu một bên nướng đồ ăn.

Nam diễn viên cùng bạn học của hắn nói đến thời cả hai còn đi học, thành tích theo thứ tự là hạng nhất nhì từ dưới đếm lên, làm cho người đều nhịn không được cười ra tiếng.

Nam diễn viên bị cười, vội vàng đem đề tài đổ lên Tống Ninh: "Bác sĩ Tống thời đi học hẳn là học bá nhỉ, nhìn cậu như kì thi nào cũng đứng nhất nhì."

Tống Ninh ngại ngùng mà cười cười: "Nói hơi quá rồi, thời đi học tôi chỉ đứng thứ hai thôi."

Nhóm khách quý dồn dập than thở, sau đó liền lôi kéo Tống Ninh nói rất nhiều chuyện trong trường học.

Nữ idol gặm bắp ngô đột nhiên ló ra nói: "Tôi đoán ảnh đế thời đi học đều đi kiếm các học bá để giải mấy bài toán."

Lương Nhung cười cười, không có tiếp lời.

47.

Kết thúc công việc, Lương Nhung cùng Tống Ninh cùng nhau ngồi ở bên ngoài ngắm sao.

Không khí vùng ngoại ô so với trong thành tốt hơn nhiều, Tống Ninh đã rất lâu không nhìn thấy nhiều sao như vậy, hưng phấn lôi kéo Lương Nhung cùng cậu đi ngắm sao.

Lương Nhung câu được câu không mà đáp lời, ánh mắt rũ xuống, có chút cô đơn.

Tống Ninh hỏi: "Làm sao vậy, mệt hả?"

Lương Nhung lắc đầu một cái, một lát mới mở miệng: "A Ninh, anh luôn suy nghĩ, em ở bên cạnh anh lâu như vậy, vừa gia nhập vào thanh xuân, vừa nhìn anh đứng ở trên cao với nhiều ánh sáng cùng ống kính, em thấy toàn bộ của anh. Còn anh, anh không hề biết thanh xuân của em trải qua chuyện gì, những khó khăn em đã vất vả vượt qua, còn có những kí ức vui vẻ, anh đối với quá khứ của em...một chút cũng không biết."

Lương Nhung có chút ủy khuất ngẩng đầu nhìn Tống Ninh: "A Ninh, điều này không công bằng, em phải kể cho anh nghe năm em 16 như thế nào."

Tống Ninh nở nụ cười, cầm thật chặt tay Lương Nhung, dựa vào bả vai của hắn nói: “Được, thời gian của bọn mình còn rất dài, em sẽ chậm rãi kể cho anh nghe."

HOÀN

1 nhận xét: