Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[GP] Chương 8

Độ xứng đôi tin tức tố cao nhất định sẽ có ảnh hưởng đặc biết với một đôi AO, đặc biệt là khi độ xứng đôi vượt quá 90%. Độ xứng đôi AO đều được giữ nguyên trong thời gian dài, chịu sự ảnh hưởng của tin tức tố mà dần chuyển thành tình cảm, mà nếu Alpha cùng Omega tách nhau ra một khoảng thời gian thì độ ảnh hưởng càng nhạt dần. Đương nhiên loại ảnh hưởng thường thấy nhất —— chính là thời kỳ phát tình đến sớm vì tin tức tố phát ra từ cơ thể của đối phương.

Tiểu đáng thương trốn Người mù cả ngày, lại không thể không xuất hiện trước mặt hắn vì bản thân cậu có dấu hiệu sớm xuất hiện thời kỳ phát tình. Tuy rằng cùng thời điểm dự đoán kia chênh lệch không nhiều nhưng vẫn làm cho Tiểu đáng thương ứng phó không kịp. Cậu tìm trong vali hành lý của mình lại chẳng tìm ra dược ức chế dành cho Omega đã chuẩn bị từ trước. Tiểu đáng thương cầm bóp tiền chuẩn bị ra ngoài, định đến tiệm thuốc một chuyến, đi xuống lầu liền nhìn thấy Người mù ngồi ở trên ghế sofa uống trà.

Suy nghĩ một chút, vẫn là nên cùng Người mù chào hỏi một tiếng: “Trạch ca, em đi ra ngoài một chút.”

Người mù để tách trà trong tay xuống, chậm rãi mở miệng: “Đi mua dược ức chế?”

Tiểu đáng thương ngây ngẩn cả người, sốt sắng gật đầu: “Vâng, em đã chuẩn bị rồi, nhưng không biết tại sao nãy giờ lại không tìm thấy.”

Người mù từ trên ghế sofa đứng dậy, nói: “Tôi đưa em đi?”

“Không… Không cần đâu, em đi một chút, rất nhanh liền trở về.”

“Không có chuyện gì, vừa vặn đi ra ngoài phơi nắng tản bộ một chút.” Người mù chủ động đi đến huyền quan lấy xuống áo khoác của cả hai người.

Tiểu đáng thương không còn cách nào từ chối, chỉ có thể mang theo Người mù cùng ra ngoài, hai người không sử dụng xe, chậm rãi đi bộ ra khỏi tiểu khu.

“Thật ra tôi có thể giúp em kí hiệu tạm thời.”

Tiểu đáng thương mặt mũi đỏ bừng không lên tiếng, cậu cảm thấy lời nói hai ngày nay của Người mù đều đặc biệt đáng sợ, tuy rằng đã lĩnh chứng nhưng cậu chưa bao giờ có ý nghĩ xem mình là một phần của nhà họ Hoàng.

Người mù không nghe thấy Tiểu đáng thương mở miệng, nói tiếp: “Chúng ta đã lĩnh chứng, hiện tại có thể xem như tôi hoàn toàn kí hiệu em cũng là chuyện bình thường.”

Nếu không phải đã tới cửa tiệm thuốc thì trong nháy mắt Tiểu đáng thương đã muốn cùng Người mù quay trở về nhà, để Người mù tạm thời kí hiệu giúp cậu vượt qua kỳ phát tình.

Nhân viên trong tiệm thuốc lần đầu tiên nhìn thấy Omega lại mang theo bạn trai đến mua dược ức chế, thời điểm dược ức chế được đem ra đưa cho Tiểu đáng thương, người nọ liếc nhìn thân ảnh Người mù bên cạnh, cố ý hỏi một câu: “Ngài xác định ngài thật sự cần cái này sao?”

Tiểu đáng thương nhanh chóng gật đầu, trả tiền xong liền kéo Người mù ra khỏi tiệm thuốc, trên đường trở về cả hai đều im lặng không nói gì. Đến nhà, dì Khương nhìn hai người ngồi đối diện không nói gì tưởng rằng họ cãi nhau, cũng trốn trở về phòng bếp.

“Xin lỗi.”

Tiểu đáng thương đột nhiên mở miệng khiến Người mù hơi nghi hoặc.

“Làm sao vậy?”

“Em… Em quên mất hiện tại em không cần sử dụng dược ức chế để vượt qua kỳ phát tình.”

Người mù nở nụ cười: “Em không cần xin lỗi, làm sao vượt qua thời kỳ phát tình là quyền tự do của em, vô luận em lựa chọn thế nào tôi cũng đều tôn trọng.”

Không biết có phải là do tin tức tố ảnh hưởng hay không, Tiểu đáng thương cảm thấy Người mù đối với cậu thật tốt.

1 nhận xét: