Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[GP] Chương 19

Tiểu đáng thương trở về phòng, lăn qua lăn lại trên giường lại không sao có thể ngủ được, khắp căn phòng đâu đâu cũng đều là hơi thở của Người mù, mà chủ nhân căn phòng thì lại ngủ ngay phòng bên cạnh.

“Cộc cộc cộc.” Người mù đang ngủ trong phòng dành cho khách, đột nhiên cảm thấy Omega mà mình kí hiệu truyền đến tin tức tố mang theo tâm tình buồn bực, bất an.

“Tiểu Ngụ, em đã ngủ chưa?” Người mù thanh âm rất nhẹ, nhưng ban đêm ở đây rất yên tĩnh, Tiểu đáng thương nằm trong phòng vẫn nghe rõ được.

“Vẫn chưa…”

Âm thanh Tiểu đáng thương có chút rầu rĩ. Người mù nghĩ có thể là Tiểu đáng thương đều vùi cả người mình vào trong chăn rồi.

“Vậy em có muốn nghe tôi kể về một câu chuyện cũ trước khi ngủ không?” Người mù đặt đầu trên cửa, thả ra một chút tin tức tố hướng vào trong phòng.

“Ừm.”

Người mù nhẹ nhàng nở nụ cười, Tiểu đáng thương vẫn đang nằm trong ổ chăn, cảm nhận được tin tức tố Alpha liền ngẩng đầu nhìn về phía cửa.

“Kỳ thực tôi không phải mù bẩm sinh, lúc tôi còn nhỏ, tôi vẫn có thể nhìn thấy. Tôi nhìn thấy được tất cả những khung cảnh tốt đẹp của thế giới này, cho đến một lần gia đình tôi đi đến khu vui chơi… Lúc đó tôi vừa được sáu tuổi, công ty vì cạnh tranh với một công ty khác mà bị kéo vào phong ba, vị tổng giám đốc công ty kia không thể nào chấp nhận được việc mình thất bại liền nhảy từ trên lầu xuống tự sát, người trong nhà hắn đều cảm thấy cha tôi đã ép hắn chết.

Khoảng ba tháng sau, tôi bị bắt cóc ở khu vui chơi. Tôi không biết người nọ đã lẩn vào đội ngũ bảo tiêu như thế nào, tại thời điểm mọi người không chú ý liền đem tôi đi, lúc tôi tỉnh lại thì thấy bản thân đang ở trong một kho hàng cũ. Khi ấy, tôi vẫn còn rất nhỏ, bị bắt trói tay chân lại thì khóc không ngừng, tên đó đi đến bên cạnh mạnh mẽ đạp vào người tôi, nói với tôi nếu muốn trách thì hãy trách cha tôi, là cha tôi hại chết cha hắn, hắn muốn cha tôi đền mạng. Tôi không ý thức được trong hoàn cảnh khi đó, bản thân có bao nhiêu khó khăn, vẫn còn phản bác lại hắn. Cuối cùng tôi bị hắn đánh ngất.

Lần thứ hai tỉnh lại thì tôi đang ngồi trên ghế sau của xe, hắn nói muốn mang tôi đi tìm cha tôi, lúc đó tôi bị hắn đạp đau đến mức nói không ra tiếng, chỉ có thể phát ra những âm thanh rất nhỏ. Sau đó hình như là cha tôi cùng lực lượng cảnh sát hợp tác cứu tôi, hắn định lái xe từ vách núi cheo leo lao ra, thế nhưng đường lên núi bị ngăn cản tầng tầng lớp lớp, hắn trực tiếp quay đầu mạnh mẽ đâm vào vách núi. Tôi nhớ rằng sau đó, đất đá rơi ầm ầm lên chiếc xe, khung cảnh cuối cùng mà tôi nhìn thấy là một bầu trời xanh ngắt, tươi đẹp và mang đến hi vọng.

Sau đó, tôi chỉ biết là tôi đang nằm trên giường trong bệnh viện vì tôi chỉ nghe thấy được trong không khí mùi vị của nước khử trùng. Mẹ tôi ở bên cạnh khóc lóc không ngừng, bà luôn gọi tên tôi nhưng khi tôi quay sang lại không thấy bà đâu. Bọn họ nói tôi chỉ là tạm thời bị như vậy, rất nhanh liền sẽ bình thường nhưng kể từ lúc đó tôi đã thật sự không còn thấy ánh sáng nữa. Khi đó mỗi ngày tôi đều làm ầm ĩ với bọn họ, muốn tuyệt thực, muốn tự sát, kết quả giống nhau đều là không thành công. Đến lúc tôi tiếp nhận sự thật, không ầm ĩ nữa thì bọn họ liền nói sự thật với tôi. Bọn họ nói, thời điểm tai nạn trán tôi đập vào mui xe dẫn đến mù. Có thể là tên bắt cóc tôi dẫn tôi đến vùng núi quá hẻo lánh cách xa bệnh viện, đường đi hao phí quá nhiều thời gian nên mọi thứ đều đã chậm.

Cuối cùng, tôi chỉ có thể bắt đầu tiếp thu các loại trị liệu, cũng đã từng chạy đến khắp mọi nơi trên thế giới, chỉ là đều nhận được một câu ‘Chúng tôi đã cố gắng hết sức’, và có thể tôi vẫn sẽ như thế này mãi mãi. Tôi đồng ý tiếp nhận bản thân, tiếp nhận tương lai chính mình, lúc đó tôi cảm thấy tôi nên sống một mình cả đời, một người mù như tôi sao lại có thể đi gieo vạ làm phiền cho người khác. Mãi đến tôi gặp em, tuy rằng có một phần nguyên nhân là do độ xứng đôi của tin tức tố thế nhưng tôi lại tin tưởng, cho dù không có tin tức tố, tôi cũng sẽ thích em.

Được rồi, cũng đã trễ lắm rồi, Tiểu Ngụ, em ngủ ngon.”

“Ngủ ngon…” Tiểu đáng thương nỉ non nói.

Cậu nghe được tiếng bước chân của Người mù quay về phòng bên cạnh, bước xuống giường mở cửa ra thì thấy Người mù đã vào phòng. Đóng cửa phòng lại, Tiểu đáng thương trở về giường, vùi mình trong chăn mang theo tin tức tố Alpha, rất nhanh liền ngủ mất.

1 nhận xét: