Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Phiên ngoại 1

Phiên ngoại 1: Gặp lại

Hỏi: Có một người bạn trai lãnh đạm là một trải nghiệm như thế nào?

Chủ lầu: Đã lâu rồi, tui lại tới rồi đây! Các chị em vẫn nhớ tôi chứ?

Tui... tui rất khó chịu.

Đại Bảo Bối trộm nhật ký của tui, đấy là cơ hội của tui cơ mà hu hu hu hu.

—— đường phân cách 2020. 1. 20

【Cuối cùng cũng có hệ liệt rồi, nhưng sao mị đọc mà không hiểu lắm? 】

【? ? ? ? Đã lâu lắm rồi, mị không biết gì về cuộc sống của chủ lầu hết. Quyền nhật ký gì cơ? Tại sao hắn lại trộm nhật ký của cậu? 】

Chủ lầu: Ấy, tui quên nói trọng điểm trước....

(Ở đây giản lược 500 chữ)

Sau đó tui cứ tìm cơ hội như ậy. Nhưng lúc nghỉ hè lại không được nữa, tui và Đại Bảo Bối đều là người tha hương, lúc đầu Đại Bảo Bối vẫn tích cực yêu yêu vào ban ngày với tui.

Thế nhưng!

Sau khi anh ấy đọc xong hai trang nhật ký của tui thì nói: “Sao em lại phản nghịch như vậy? Mấy cái này đều vô nghĩa đúng không?”

Thật ra không thể trách tui được, nhật ký thầm mến, nhưng đối tượng thầm mến lại không ở bên, tui chỉ có thể viết hàng ngày, nhưng tui thật sự có cảm xúc đúng đắn! Ngay cả khi thật sự thầm mến, mới có thể viết tràn ngập cảm xúc như vậy, nếu không câu từ sẽ không ưu mỹ.

Vậy nên tui nói với Đại Bảo Bối: “Anh đọc lại đi, thì sẽ biết có chuyện gì xảy ra giữa em và thầy giáo Vật Lý.”

Đại Bảo Bối cười nói: “Có phải nội dung chính đều ở trang cuối không?”

Làm sao như vậy được?

Nội dung trang cuối là tui đi học tìm Đại Bảo Bối nói chuyện yêu đương, tui nói, nhìn xuống dưới đi chắc chắn có nội dung chính!

Tui cho là Đại Bảo Bối tin tui, nhưng thực ra Đại Bảo Bối lại là tên khốn độc ác.

Đại Bảo Bối mở cửa xe khi tới cửa hàng gần nhà tui, bảo là muốn mua vật trợ hứng.

Tui vui quên trời quên đất, choáng váng xuống xe.

Đại Bảo Bối vẫn đang trên xe nhưng lại lái xe đi?

Tui mãi mới nhận ra tui không có gì trên tay.

! ! ! !

Nhật ký của tui đâu?

Sau đó tui nhận được một đoạn voice: “Tôi có việc gấp, Tiểu Bảo Bối tự đón xe về nhà nhé.”

! ! ! !

Tên lừa đảo!

Chắc chắn là anh ấy chỉ muốn nhật ký của tui!!!!

Để xem nhật ký mà anh ấy bắt tui tự về nhà!!!

—— đường phân cách 2020. 1. 20

Các chị em không những không an ủi tui lại còn cười tui, lại còn hỏi lúc gặp nhau ở bãi cát có phải kế hoạch của tui không.

Nếu tui có kế hoạch thì làm sao phải yêu thầm lâu như vậy.

Thật sự là bất ngờ!

Đại Bảo Bối gỡ diễn đàn rồi, tui không nói dối.

Tui viết nhật ký ba năm, nhưng ba năm đó tui cũng chưa gặp Đại Bảo Bối bao giờ, lúc đó tui đã hơi mơ hồ về vẻ ngoài của Đại Bảo Bối rồi. Hơn nữa trên internet cũng không có ảnh của Đại Bảo Bối, Đại Bảo Bối quá ngoan.

Thế nhưng!

Sự rung động kia vẫn tồn tại, nghĩ tới việc Đại Bảo Bối cứu tui lên, lại còn an ủi tui, tim tui vẫn nhảy ầm ầm.

Năm nghỉ hè lớp 12 tui đi chơi cùng hai người bạn.

Lúc đầu tui chỉ định nhặt vỏ sò, nhưng nhặt mãi lại nhặt được Đại Bảo Bối.

Trong lều trên bãi cát, bên dưới toàn là ghế nằm. Đại Bảo Bối đeo kính râm nghỉ ở đó.

Tui... đó là lần đầu tiên tui thấy một người đàn ông có tỉ lệ cơ thể hoàn mỹ như vậy, cặp chân kia vừa dài vừa to! Thật sự, tuy đang đeo kính râm nhưng dựa theo phần mặt lộ ra chắc chắn đó là một anh đẹp trai!

Lúc đó tui muốn đổi người thầm mến, viết nhật ký về người này cũng được.

Có thể do ánh mắt của tui quá nóng bỏng, Đại Bảo Bối lấy kính râm xuống, hỏi tui có chuyện gì?

Thật đẹp trai thật đẹp trai! Trong giây đó, trái tim tui đã nhảy ầm ầm.

Tui hơi muốn di tình biệt luyến(1).

(1) Di tình biệt luyến: lúc đầu yêu người này nhưng lúc sau lại chuyển sang yêu người khác.

Ầy, tui không muốn nhích chân, tui sợ tui đi, tui sẽ mất luôn cả trái tim mất.

Tui gửi WeChat cho Đại Bảo Bối, còn hỏi Đại Bảo Bối tên gì.

Đại Bảo Bối nói: "Xin chào, tôi là **."

! ! ! !

****

Cái tên này thật quen, người đàn ông tui viết ba năm trong quyển nhật ký.

Mặt Đại Bảo Bối lại còn giống với người cứu tui, việc này... là cùng một người!

Tui rất hạnh phúc.

Lúc đó tui còn xoay ba vòng tại chỗ, ôn chuyện với Đại Bảo Bối.

Mà Đại Bảo Bối cũng quên tui rồi, anh ấy nói: “Bất kỳ ai tiếp cận tôi đều nói, hình như chúng ta từng gặp nhau rồi đúng không.”

! ! ! !

Tui tui tui tui tui!

Tui là người tiếp cận, không oan.

Đại Bảo Bối không nhớ tui lắm, giống những ân nhân cứu mạng khác đều cứu xong phủi áo rời đi, giấu đi công lao tên tuổi.

Không khó chịu.

Hu hu hu hu, thật ra tui vẫn khó chịu.

Tui vô cùng khó chịu nên không thể làm gì khác ngoài việc dính bên người Đại Bảo Bối bổ sung năng lượng, mặc kệ thời gian, dính tới tận tối.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên chính là nói tới tui với Đại Bảo Bối!

—— đường phân cách 2020. 1. 22

【Yêu từ cái nhìn đầu tiên? Giống mặt từ cái nhìn đầu tiên còn tạm được. 】

【Tuy chủ lầu coi trọng bạn trai cậu vì sắc đẹp. Nhưng, đoạn đã quên rồi lại thích lần nữa mị vẫn thấy vô cùng ngọt. Muốn bạn trai chủ lầu cũng nhìn thấy bài post này quá. 】

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét