Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[MNĐMLN] Chương 9

Chương 9: Sau khi lộ tài khoản

Từ khi Vu Phỉ lộ tài khoản, Tiểu Bảo Bối Kiều Giác không dính lấy anh nữa.

Buổi tối cũng đi ngủ trước không chờ anh.

Kiều Giác phải thi ba môn, trong đó có một môn một tháng nữa mới thi. Trong vòng gần một tháng tới đây chắc chắn cậu sẽ không ôn tập.

Vậy mà bây giờ cậu lại không muốn thả lỏng một chút à? Lại còn đi ngủ?

Vu Phỉ đứng cạnh giường bóp mũi Kiều Giác một cái, cậu chả có phản ứng gì.

Chậc, ngủ say vậy rồi à?

Vu Phỉ véo véo mặt Kiều Giác, hai ngón tay bóp miệng cậu thành mỏ chim, Kiều Giác hơi phản ứng, chu môi lên một cái, giống y như lúc đòi hôn.

Vu Phỉ bị cậu lấy lòng, hôn cái môi cong lên của cậu một cái mới để cậu ngủ tiếp, hài lòng chui vào chăn.

Khối băng nhỏ Kiều Giác dính vào nguồn nhiệt mới tới, ôm thật chặt Vu Phỉ vào trong lòng.

Cậu chà chà lồng ngực Vu Phỉ, vô cùng ngoan ngoãn.

Vu Phỉ càng hài lòng hơn.

Vu-Phỉ-hài-lòng ôm khối băng nhỏ đi ngủ.

Trong lúc mơ màng, Vu Phỉ cảm thấy có một lực rất lớn đã đẩy anh một mạch từ bên này qua bên kia của giường, độ lớn lực này cũng vô cùng quen thuộc.

Gối ôm nhỏ trong ngực biến mất rồi.

Haiz, anh cần phải làm quen với việc này.

Mỗi khi Kiều Giác ôm anh, ban đêm kiểu gì cũng phải đạp một lần. Không biết em ấy rụt rè cái gì.

...

Ban ngày, sau khi tan học, Kiều Giác lại đến chờ anh trong phòng làm việc, đỡ cằm nhìn anh bận rộn, rất quy củ. Không còn là yêu tinh nhỏ ngày xưa.

Năm ngày, tận năm ngày rồi Kiều Giác không đòi yêu yêu.

Anh có cần tìm cơ hội để gặm một miếng không nhỉ?

Để Kiều Giác bị đói là không được.

Nhưng anh chưa kịp tìm cơ hội gặm một cái, Kiều Giác đã mua được một cái áo ngủ tình thú không biết ở đâu về mặc. Áo ngủ trong suốt, có che được gì đâu?

Kiều Giác đặt mông lên đùi Vu Phỉ: “Đại Bảo Bối, nhìn em có ổn không?”

Cậu vừa uốn éo cái mông, Vu Phỉ năm ngày chưa ăn thịt đã cứng luôn rồi.

“Y như bạn nhỏ mặc quần áo của người lớn, đâu có gì đẹp đâu?”

Vu Phỉ chậc một tiếng, tuy nói vậy nhưng tay vẫn sờ loạn lên người Kiều Giác.

Kiều Giác cũng chẳng để ý mà ôm cổ Vu Phỉ: “Ừm...Đại Bảo Bối muốn làm chuyện xấu hổ với bạn nhỏ à?”

Vu Phỉ đã muốn làm chuyện xấu hổ với người ta từ lâu rồi.

Tinh lực dồn lại mấy ngày nay cuối cùng cũng có chỗ phát tiết.

Anh làm Tiểu Bảo Bối đến tận khi cậu mệt đến mức vừa nằm sấp vừa ngủ.

Vu Phỉ dọn dẹp để ngày mai làm tiếp.

Nhưng từ ngày hôm sau, mấy ngày liên tiếp Kiều Giác đều không chủ động ôm ôm hôn hôn với anh.

???

Việc này có vẻ sai sai.

Vu Phỉ làm việc trong văn phòng, bạn trai nhỏ của anh khoanh chân ngồi trên ghế sô pha bên cạnh, sách đặt trên đùi, cậu đang cúi đầu chu cái miệng nhỏ hơi hé, im lặng học thuộc sách.

Tiểu học tra* không chỉ không thèm câu dẫn anh mà còn chăm chỉ học tập?!

*học tra: học dốt, học kém.

Đây đúng là Tiểu Bảo Bối Kiều Giác à?

Vu Phỉ nghĩ một lúc rồi trộm tải lại diễn đàn về máy, làm vậy anh mới biết tại sai Kiều Giác lại rụt rè không muốn câu dẫn như thế.

Hỏi: Có một người bạn trai lãnh đạm là một trải nghiệm như thế nào?

Chủ lầu: Đại Bảo Bối đã gỡ phần mềm rồi!

Vậy nên các chị em có thể cho tui chút ý kiến về việc làm sao để Đại Bảo Bối biết việc có một Tiểu Bảo Bối như tui là một sự hưởng thụ không?

—— đường phân cách 2019. 12. 21

Phải lãnh đạm hơn cả Đại Bảo Bối á? Tui chưa thử không hôn Đại Bảo Bối nhiều ngày bao giờ, tui sợ tui không nhịn được.

Haiz, vì hạnh phúc “sinh hoạt”, tui sẽ thử!

—— đường phân cách 2019. 12. 21

Tui nhịn không hôn hôn. Nhưng buổi tối khi ngủ tui bị ngu mất rồi, không biết tại sao tui lại ôm Đại Bảo Bối. Thế nhưng sang ngày hôm sau, lúc Đại Bảo Bối chưa dậy tui đã đẩy anh ấy ra!

Rất nhẹ nhàng, lực không lớn đâu. Đại Bảo Bối còn ngủ say cơ.

He he, có phải tui rất thông minh không!

—— đường phân cách 2019. 12. 22

Vu Phỉ  ". . . ."

Anh không bị đánh thức bao giờ?

――

Khà khà, hôm nay tui thử mặc áo ngủ xuyên thấu mà các chị em đề cử, tuy Đại Bảo Bối nói tui như đứa nhỏ, thế nhưng!

Đại Bảo Bối rất chủ động yêu yêu tui nhiều lần!

Thật là vui!

Lúc đó tui còn hỏi eo Đại Bảo Bối thế nào rồi.

Đại Bảo Bối bảo rất tốt!

Đây là lần đầu tiên Đại Bảo Bối nói như vậy.

Hơn nữa thể lực Đại Bảo Bối rất tốt! Hihi, tui hơi xấu hổ, tui không nói cái này nữa đâu!

Ý kiến của các chị em rất tốt, tui sẽ tiếp tục kiềm chế mấy ngày nữa rồi câu dẫn!

Làm vậy có phải Đại Bảo Bối cũng rất thích đúng không!

—— đường phân cách 2019. 12. 28

Đồ mà các chị em bảo tui mua tui cũng mua rồi đó! Tui chọn mua mấy cái còng tay, roi, nến. Một ngày giống nhau!  Tạm thời tui chỉ mua ba cái này thôi, mua nhiều quá hình như không tốt lắm, chủ yếu là tui sợ Đại Bảo Bối lại bị tui ép khô mất!

Tui vừa xem lịch chuyển phát, buổi chiều là đồ đến rồi!

Buổi chiều Đại Bảo Bối phải đi làm, tui ở nhà lén ký nhận, buổi tối cho Đại Bảo Bối một niềm vui bất ngờ!

—— đường phân cách 2019. 12. 29

Hôm nay chính là ngày 29.

Vu Phỉ tắt điện thoại, liếc nhìn Kiều Giác đang ngồi đàng hoàng học bài trên ghế sa lông.

Niềm vui bất ngờ? Có mà nỗi sợ bất ngờ ý.

Lại còn làm ra vẻ nữa!

Vu Phỉ xoa mi tâm*, khóe miệng bị cánh tay che hơi hơi nhếch lên.

*mi tâm: chỗ giữa hai đầu lông mày

Anh gửi cho thư ký một tin nhắn.

Kiều Giác: Lùi một bước để tiến hai bước, chiếm hết tiện nghi của Đại Bảo Bối. (sự thật: Em dính người nhất)

Vu Phỉ: Còng tay, roi, nến, ha ha. (sự thật: Hơi kích động)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét