Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[ĐOAĐ] Chương 7

42.

Ảnh đế tay không thể khống chế mà run lẩy bẩy.

Hắn click mở WeChat ở trên chiếc điện thoại này, tài khoản của chiếc điện thoại này đã được đăng nhập ở thiết bị khác.

Avatar ở phần tài khoản, rõ ràng đang nói cho ảnh đế rằng, đây chính là chiếc điện thoại di động mà bác sĩ tâm lý đã ném đi.

Trái tim của hắn chưa bao giờ đập nhanh như vậy.

Hắn bắt đầu điên cuồng tìm kiếm trong nhà, hắn theo bản năng khẳng định rằng, ở một nơi nào đó có thể nói cho hắn biết chuyện gì đã xảy ra.

43.

Tại thư phòng tìm hắn được một quyển nhật ký, chiếc bìa màu xanh dương đậm, trên đó còn viết hai chữ: Lương Nhung.

Ảnh đế từ nhỏ đã có thói quen viết nhật ký, thói quen này vẫn luôn bảo lưu đến khi cậu mười sáu tuổi. Năm ấy, mẹ của hắn qua đời.

Sau đó hắn rốt cuộc không còn chạm qua nhật ký nữa.

Nhưng mà quyển nhật ký trước mặt hắn hiện tại không phải quyển nhật ký mà hắn viết năm mười sáu, ngày mở đầu của quyển nhật ký này là ba năm trước.

44.

2016 ngày 10 tháng 9

Tôi biết một người đàn anh, gọi Tống Ninh, là bác sĩ gia đình của tôi.

Anh ấy hai mươi sáu, so với tôi lớn hơn mười tuổi, mà nhìn không giống.

Ánh mắt anh ấy rất đẹp.

2016 ngày 5 tháng 10

Tống Ninh mỗi ngày đều tới nhà tôi, tôi hỏi anh ấy tại sao lại tới đây, anh ấy nói là mẹ tôi yêu cầu anh ấy đi theo tôi     

Tôi rất nhớ mẹ, Tống Ninh nói cho tôi rằng bà đã đi công tác, qua một đoạn thời gian nữa mới về.

2016 ngày 1 tháng 12

Tống Ninh cho tôi uống rất nhiều thuốc. Tôi vốn không thích uống, nhưng uống thuốc kia xong là tôi rất buồn ngủ. Anh nói thân thể tôi không tốt, chỉ có uống thuốc mới có thể tốt lên. Anh khi nói chuyện cùng tôi khá giống mẹ, tôi không thể làm gì khác hơn là nghe anh

2017 ngày 28 tháng 1

Tống Ninh cùng tôi trải qua giao thừa, chỉ có hai người chúng tôi, thật là cô đơn.

Chúng tôi bọc sủi cảo, mỗi người một bát, nói thật không hề dễ ăn chút nào. Tống Ninh nói anh gần đây mới bắt đầu học nấu ăn, tôi có thể thông cảm.

2017 ngày 17 tháng 3

Anh ấy nấu ăn dần có tiến bộ.

2017 ngày 29 tháng 5

Tôi thấy có gì đó không đúng. Gần đây tôi không nhịn được, có cơ hội liền nhìn lén anh ấy, buổi tối ngủ thậm chí còn hội mơ thấy. Mắt anh ấy rất đẹp.

2017 ngày 13 tháng 6

Lại mơ thấy anh ấy, nửa đêm phải thức dậy giặt đồ lót.

2017 ngày 6 tháng 7

Chết tôi rồi, hình như tôi đã thích anh ấy.

2017 ngày 31 tháng 8

Tôi thổ lộ, anh bị tôi dọa cho sợ, đáng lẽ tôi không nên lỗ mãng như thế.

2017 ngày 10 tháng 9

A a a a a anh ấy đã đáp ứng tôi! Tôi thật vui vẻ, nên đã hôn anh một cái ha ha ha ha, đôi môi của anh rất mềm, cũng khác khác lắm so với tưởng tượng của tôi. Trời ơi!

2017 ngày 5 tháng 11

A Ninh thật đáng yêu, anh dựa trong lồng ngực  tôi ngủ, không hề giống như lớn hơn mười tuổi so với tôi, mặt của anh ấy thật là mềm.

2017 ngày 26 tháng 12

Tôi đưa anh một cái đồng hồ đeo tay, tôi nói đây là vật đính ước của chúng tôi, tôi nói sau này không thể tháo xuống.

Anh nói được.

2018 ngày 16 tháng 2

Tôi đặc biệt dễ dàng mệt rã rời, tôi nghĩ đó là tác dụng phụ của thứ thuốc kia. Ngày hôm qua tôi lén lút ăn ít đi hai viên, kết quả bị A Ninh phát hiện, thế là anh ấy tức giận với tôi.

Anh giận lên cũng thật đáng yêu.

2018 ngày 19 tháng 3

Ngày hôm nay tôi và A Ninh đi khu giải trí. Anh ấy nói mùa xuân có nhiều phấn hoa nên kêu tôi mang theo khẩu trang. Tôi kỳ thực không thích mang, khi ngồi tàu hỏa cao tốc tôi lấy khẩu trang xuống hôn anh, khi xấu hổ lỗ tai anh ấy đều đỏ.

2018 ngày 8 tháng 4

Ban ngày hôm nay tôi ngủ rất sâu, khi tỉnh dậy đã đến lúc ăn cơm tối. Anh dẫn tôi đi ăn tôm hùm nhỏ. Hình như anh ấy rất yêu thích tiệm này.

2018 ngày 12 tháng 5

Tôi thật thương anh, muốn mỗi ngày bên cạnh anh không muốn tách ra.

2018 ngày 22 tháng 6

Tôi ngủ càng ngày càng lâu, mỗi lần tỉnh lại đều phát hiện đã qua chừng mấy ngày.

Tôi hỏi A Ninh, có phải tôi bị gì không, nhưng anh không chịu nói cho tôi biết tại sao.

2018 ngày 8 tháng 7

A Ninh có việc gạt tôi, lúc anh ấy nói chuyện cùng tôi không dám nhìn thẳng vào mắt tôi.

2018 ngày 18 tháng 7

Ngày hôm nay tôi đưa anh một bó hoa tú cầu. Anh ấy nói đó là hoa mà anh thích nhất.

Tôi nói vậy sau này tôi cầu hôn cũng đưa cho anh bó hoa tú cầu. Cậu vui vẻ nói cám ơn, tôi thấy đôi mắt của anh đỏ hoe.

Ai đó làm ơn cho 16 tuổi kết hôn đi.

Thôi tôi sẽ đợi thêm vài năm nữa vậy.

2018 ngày 30 tháng 8

Tôi...tôi nhìn thấy báo cáo chẩn đoán trong phòng làm việc A Ninh.

Tại sao lại như vậy.

Buồn cười quá!

Tôi không tin!

2018 ngày 1 tháng 9

Tôi không tin! Tôi không có bệnh!

Năm 2018 ngày 12 tháng 9

Tôi không có bệnh! Tôi rõ ràng chính là mười sáu tuổi!

Năm 2018 ngày 30 tháng 9

Tôi đã ngủ liên tục nửa tháng.

Rất nhiều chuyện không nhớ rõ, ký ức càng ngày càng mơ hồ.

Làm sao bây giờ, tôi nên làm gì...

A Ninh tại sao muốn gạt Tôi... Tại sao?

Năm 2018 ngày 31 tháng 10

Tôi gần một tháng không tỉnh, lần này tỉnh dậy cũng chỉ vài tiếng.

A Ninh, tôi thật sợ hãi...

2018 ngày 28 tháng 12

Tôi không muốn đi.

2019 năm ngày 14 tháng 2

Hôm nay là lễ tình nhân.

Tôi đã trở về, đến phòng khám của anh, liếc nhìn anh.

Tôi thật sự không muốn đi.

Tôi đi thì A Ninh phải làm sao bây giờ, anh sau đó sẽ quên tôi, đúng không?

2019 năm ngày 18 tháng 4

Hôm nay anh ấy đã nói thẳng với tôi, anh ấy nói thời gian tôi ở lại còn rất ít, sau này sẽ không thể nào trở lại gặp nhau nữa. Cả hai người bọn tôi ôm nhau khóc thật lâu, A Ninh nói anh ấy yêu tôi, xin lỗi tôi rất nhiều.

Không cần phải xin lỗi, tôi cũng yêu em.

Vẫn luôn yêu em.

2019 ngày 30 tháng 6

Tôi phải đi, đây là lần cuối cùng tôi dùng ký ức tuổi mười sáu.

Tôi trước đây chưa từng nói với A Ninh, anh lớn hơn tôi mười tuổi, tương lai anh già rồi, thì tôi phải làm như thế nào bây giờ. Khi anh chuẩn bị rời đi, có thể mang tôi theo được không...

Không nghĩ rằng người quay đầu đi trước là tôi.

Tôi không biết tôi 30 tuổi là người như thế nào, nghe nói là trở thành ảnh đế, không nghĩ rằng bản thân lại lợi hại như vậy. Mặc kệ anh lợi hại bao nhiêu, tôi chỉ hy vọng anh có thể chăm sóc cho anh ấy thật tốt, có thể yêu thương anh ấy thay cả phần của tôi. Tôi mười sáu rất cám ơn tôi ba mươi, mong anh cùng A Ninh sống thật hạnh phúc.

Anh yêu em, A Ninh.

Hẹn gặp lại, A Ninh.

Chương 8

1 nhận xét: