Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[ĐOAĐ] Chương 22

29.

Sau lần đó, ngày nào Lương Nhung cũng kêu cậu qua nhà hắn để nghiên cứu kịch bản.

Tống Ninh thấy buồn cười, chỉ là một show thực tế thôi mà, có cần phải chuẩn bị như vậy không.

Nhưng cậu không có vạch trần, sau khi tan việc ngoan ngoãn đi cùng với Lương Nhung. Trên đường về nhà, đem một ít đồ cá nhân cùng với quần áo rồi về nhà hắn.

Tương đương với việc ở chung.

Tương đương với từ sáng tới tối đều phải ở trên giường thảo luận kịch bản.

Đến khi cách ngày khởi quay một đêm, Tống Ninh đắp chăn kín mít nói với Lương Nhung: "Ngày hôm nay cũng không thể xem kịch bản, vành mắt em thâm đen rồi nè."

Lương Nhung bất đắc dĩ nói được.

30.

Ngày hôm sau Lương Nhung giúp Tống Ninh tỉ mỉ chuẩn bị một bộ trang phục màu nhạt. Sau khi mặc vào cả người thoạt nhìn sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái không có mất đi sức sống, rất dễ lấy thiện cảm.

Hai người ra tới cửa, trợ lý không nhịn được nhìn chằm chằm vào hai người, lặng lẽ hướng Lương Nhung nói: "Không biết còn tưởng rằng chị dâu là một tiểu thịt tươi mới debut đấy."

Lương Nhung nghe vậy rất hài lòng.

Trên đường xuất phát đến trường quay, Tống Ninh thập phần yên tĩnh ngồi ở trong xe, không nói một lời. Tuy rằng cậu không phải là một người nói nhiều, nhưng Lương Nhung vẫn cảm nhận được có gì đó bất thường.

Hắn đưa tay ra ngoắc lấy ngón tay út Tống Ninh, hỏi: "Làm sao vậy, căng thẳng à?"

Tống Ninh gật gật đầu: "Mấy ngày trước không để ý, nhưng bây giờ trên đường đi có chút căng thẳng. Chút nữa em nghĩ là em nên nói ít đi một chút, sợ người ta không thích."

Lương Nhung an ủi nói: "Không cần sợ, nói sai anh liền bảo hậu kì cắt đi, yên tâm."

31.

Nhóm Lương Nhung là khách quý của chương trình, để gây tò mò cho người xem, nên đã đặc biệt an bài cả hai người xuất hiện cuối cùng. Vì vậy khi hai người bước vào nông trường nhỏ, là lúc mọi người đang ăn cơm.

Gần mười người ngồi thành một vòng tròn nhỏ, nhìn thấy hai người tiến vào đều đồng loạt đứng lên hoan nghênh.

Tống Ninh qua loa nhìn lướt qua, phát hiện ngoại trừ những người gọi là bạn bè đi theo, còn lại đều là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Mà ngoài những người này, thì ở đây có rất nhiều nhân viên cùng máy quay.

Tống Ninh càng ngày càng khẩn trương hơn, tay theo bản năng nắm chặt góc áo Lương Nhung.

Một nữ idol liếc mắt lập tức phát hiện vấn đề, ồn ào nói: "Ôi chời, Lương ảnh đế cùng vị bằng hữu này có mối quan hệ gì nhỉ?"

Lương Nhung thong dong nở nụ cười, nói: “Đương nhiên là cùng nhau thảo luận kịch bản rồi."

32.

"Xin chào mọi người, tôi là Tống Ninh, là bác sĩ tâm lý của Lương Nhung, à, lâu lâu sẽ cùng nhau thảo luận một số chuyện liên quan đến kịch bản."

Vị hậu bối của công ty Lương Nhung lập tức tiếp lời nói: "Đúng đó, anh Lương rất hay bị áp lực công việc, cần có lời khuyên của bác sĩ tâm lý."

Mọi người còn lại cũng tỏ ra là đã hiểu chuyện mà dồn dập phụ họa.

Lương Nhung mang theo Tống Ninh ngồi xuống, cùng mọi người làm quen với nhau.

Có vị diễn viên dẫn theo một người bạn cùng học chung nói: "Hai chúng tôi biết nhau từ thời cấp ba, tính ra cũng gần hai mươi năm."

"Tại sao biết nhau?" Có người hỏi.

Bạn học của nam diễn viên bụm mặt ngượng ngùng nói: "Khi đó hắn được bầu là giáo thảo của lớp, tôi liền không phục mà cùng hắn so đo với nhau, rồi cùng đánh nhau một trận, sau đó quen biết nhau."

Mọi người vỗ bàn cười to: "Hồi mười sáu, mười bảy tuổi đều là các bạn nhỏ đáng yêu haha”

Tống Ninh cũng không nhịn cười được, nghiêng đầu nhỏ giọng đối Lương Nhung nói: "Anh khi 16 tuổi cũng như vậy."

33.

Vị nữ idol kia lỗ tai thính, lập tức bắt được câu nói này, đầy hứng thú hỏi: "Ồ, bác sĩ Tống cùng ảnh đế sớm như vậy đã quen biết nhau?"

Tống Ninh hoang mang mà liếc nhìn Lương Nhung, Lương Nhung không lên tiếng, Tống Ninh liền không thể làm gì khác hơn là kiên trì trả lời nói: "Ừm...cũng có thể nói là vậy."

Nữ idol mắt long lanh: "Oa thật tốt, hai người đều đẹp như vậy còn chơi chung với nhau."

Vị đồng học cùng đánh nhau với diễn viên kia, hỏi Tống Ninh: "Ảnh đế năm 16 như thế nào vậy? Có phải rất khác bọn tôi không? Từ khi còn nhỏ liền rất thận trọng, bình tĩnh như bây giờ?"

Tống Ninh lần này tiếp được rất nhanh, bật thốt lên: "Không phải đâu, anh ấy lúc đó ấu trĩ cực kì."

"Ha ha ha, vậy là mẹ ảnh đế đã đánh rụng hết ấu trĩ."

Tống Ninh lắc đầu một cái nói: "Cũng không hẳn đâu, bây giờ anh ấy vẫn ấu trĩ như trước, không có thay đổi gì hết."

Nói xong lại liếc mắt một cái nhìn Lương Nhung, lần này Lương Nhung cũng đang nhìn cậu, khóe miệng hơi cong lên, đáy mắt mang theo nụ cười ôn nhu.

Tống Ninh cũng cùng hé miệng nở nụ cười.

Kỳ thực không quan tâm người này đã từng trải qua mưa gió gì, cũng không quản hắn có nhớ hết kí ức về cậu hay không, Lương Nhung vẫn là Lương Nhung, dù là 16 hay là 30, thì đều là Lương Nhung của cậu.

Nói cho cùng, người cậu yêu xưa nay cũng chỉ là hắn.

1 nhận xét: