Super Kawaii Cute Cat Kaoani
this slowpoke moves this slowpoke moves this slowpoke moves

Trang

Trang

Trang

Trang

[GP] Chương 11

Sau khi ăn cơm xong, hai người cùng ngồi trên ghế sofa xem TV, dì Khương ngồi bên sofa nhỏ tỉ mỉ dệt khăn quàng cổ. Tiểu đáng thương xem đến một nửa thì có chút mơ màng, không nhịn được dựa vào vai Người mù ngủ thiếp đi. Dì Khương nhìn thấy liền đi lên lầu lấy chăn xuống, trở về thì trông thấy thiếu gia nhà mình đang cúi đầu hôn nhẹ trán Tiểu đáng thương, bà liền nhẹ nhàng đi qua, đem chăn đắp trên người cậu.

Người mù vươn tay đem chăn bao bọc hết người Tiểu đáng thương, nhỏ giọng nói với dì Khương: “Dì vặn nhỏ âm lượng TV xuống một chút.”

Dì Khương giảm âm lượng xong trở về ghế sofa tiếp tục dệt khăn quàng cổ, dệt được một nửa đứng dậy thư giãn gân cốt liền phát hiện hai người kia trên sofa đều ngủ thiếp đi, tựa đầu vào nhau. Bà nhất thời không nhịn được lấy di động ra chụp được một màn này, chia sẻ cho phu nhân nhà mình.

Hoàng phu nhân nhận được hình ảnh cũng vô cùng khiếp sợ, ban đầu bà chỉ muốn cho con trai thử xem, không nghĩ tới hai người họ lại có thể trở thành một đôi.

Thời điểm chiều buông, mặt trời vừa lặn, một giọng nữ vang lên đánh thức hai người nằm trên sofa.

“Anh! Em tới ăn cơm chung với hai người nè!” Hôm nay lúc Hoàng Li nhìn hình ảnh trong điện thoại Hoàng phu nhân liền nghĩ rằng anh trai cô đã thành công, không ngờ tới mới mấy ngày mà hành động lại nhanh như vậy! Chính mình nhất định phải tới xem một chút!

Bị đánh thức Người mù liền cau mày, có chút khó chịu. Tiểu đáng thương mơ mơ màng màng mở mắt ra, phát hiện bản thân đang tựa vào thân ảnh bên cạnh liền ngẩng đầu nhìn, hắn cúi đầu xuống trùng hợp chạm môi lên trán cậu.

“Nè! Thiệt tổn thọ nha! Hai người lại ngược cẩu độc thân!” Hoàng Li hai tay che đôi mắt.

Lúc này, Tiểu đáng thương mới hoàn toàn tỉnh giấc. Người mù lấy chăn che trên người của Tiểu đáng thương, đứng lên nói với Hoàng Li: “Sao em lại đến đây? Trước lúc đến cũng không gọi cho anh?”

“Đây là kinh hỉ.” Hoàng Li vẻ mặt thản nhiên “Còn nữa, nếu em nói trước với anh, làm sao có thể nhìn thấy hình ảnh này được!”

Người mù không có cách nào với Hoàng Li, bảo cô cùng mình lên lầu.

Tiểu đáng thương ngốc ngốc nhìn bọn họ đi lên lầu, vươn tay chà xát gương mặt, cảm thấy mặt mình có chút nóng lên.

“Hôm nay em tới làm gì?” Người mù ngồi trên ghế ở thư phòng, day day trán, có chút đau đầu.

Hoàng Li tự giác cầm ấm trà rót cho mình một ly, chậm rì rì uống vào hai ngụm, nói: “Em tới xem xét mối quan hệ của anh cùng chị dâu.”

“……” Người mù cảm thấy em gái mình là đang muốn lật trời “Có phải mẹ kêu em tới hay không?”

“Không phải.” Hoàng Li trả lời đúng sự thật trả lời.

Người mù không thể lớn tiếng dạy dỗ em gái, chỉ có thể dặn dò: “Lát nữa em nói chuyện thì chú ý một chút, hôm qua Tiểu Ngụ vừa bắt đầu kỳ phát tình, hiện tại có thể sẽ không ổn định.”

Hoàng Li khiếp sợ nhìn người mù: “Anh, hành động của anh sao lại nhanh như vậy?!”

“Em tưởng tượng cái gì!” Người mù cau mày, “Anh chỉ tạm thời kí hiệu giúp cậu ấy vượt qua kỳ phát tình thôi.”

Hoàng Li nhìn hắn với ánh mắt kỳ quái, cẩn thận hỏi: “Anh…… Không phải do anh không được chứ?”

“……”

“……” Hoàng Li thấy hắn không nói lời nào liền luống cuống, trong đầu suy nghĩ đủ 36 phương pháp chạy trốn thành công, sau đó chợt thấy không đúng! Tuy rằng anh trai vô cùng lợi hại nhưng hắn lại không nhìn thấy cô a!

Người mù cố hít sâu một hơi, âm thầm tự nhủ đây là em gái ruột của mình, em gái cùng cha cùng mẹ, không thể động thủ, không thể động thủ……

Hoàng Li lặng lẽ di chuyển đến cửa nắm lấy then mở, quay đầu nhìn Người mù nói: “Thực xin lỗi, anh hai!”

Nói xong lập tức mở cửa, nhanh chóng bước ra đóng lại rồi chạy thẳng xuống lầu, động tác liền mạch lưu loát.

2 nhận xét:

  1. =)))) cô em gái lầy ghê. Cảm ơn bạn đã dịch nhé <3

    Trả lờiXóa
  2. :> mình cũng mới lọt hố do trong lúc đi kiếm abo. Cảm ơn editor nhiều nhé :3

    Trả lờiXóa